Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn ở Biên Hòa Đồng Nai uy tín

Ngày đăng : 25-10-2017 - Lượt xem : 146

Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh lý nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe sinh sản của nam giới nếu không kịp thời phát hiện và điều trị sớm có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Việc quan trọng lúc này là bệnh nhân nên tìm cho mình một địa chỉ chữa viêm tinh hoàn ở Biên Hòa Đồng Nai uy tín để khắc phục nhanh chóng tình trạng đang gặp phải trước khi bệnh biến chứng phức tạp hơn.

Chữa viêm tinh hoàn ở Biên Hòa Đồng Nai uy tín

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Nam khoa Biên Hòa, viêm tinh hoàn là một trong những bệnh về tinh hoàn mà rất nhiều nam giới gặp phải. Thể hiện tình trạng viêm nhiễm tinh hoàn ở cả một hoặc 2 bên tinh hoàn khi các virus, vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

Hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn càng sớm càng tốt, để tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra

Thông thường, viêm tinh hoàn phát triển qua 2 giai đoạn đó là viêm tinh hoàn cấp tính và viên tinh hoàn mãn tính.

Muốn hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao thì bệnh nhân nên tìm hiểu một số nguyên nhân gây ra bệnh viêm tinh hoàn như sau

1. Biến chứng bệnh quai bị

Nam giới trong độ tuổi dậy có khả năng mắc bệnh cao nhất, thống kê cho thấy khoảng 30% người mắc bệnh quai bị biến chứng thành bệnh viêm tinh hoàn

Nếu bệnh nhân không hỗ trợ và điều trị đúng cách có thể gặp rất nhiều nguy hiểm, thậm chí là dẫn đến bệnh vô sinh hiếm muộn.

2. Vệ sinh kém

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa đó là vệ sinh không sạch sẽ.

Khi bị viêm tinh hoàn cũng vậy nếu như người bệnh không quan tâm đến quá trình vệ sinh vùng kín thì các tác nhân có hại sẽ phát triển và xâm nhập gây ra các bệnh lý nguy hại sức khỏe sinh sản người bệnh.

3. Lây nhiễm qua đường tình dục

Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn và có lối sống không lành mạnh, nhiều bạn tình rất dễ bị nhiễm bệnh do lậu cầu khuẩn, virus HPV, nấm candida, vi khuẩn E.Coli... gây ra cũng có thể hình thành nên bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới.

Nếu như nam giới bị chấn thương hoặc đã từng mắc các bệnh lý về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu... và có những thói quen xấu như thủ thâm, mặc quần lót quá chật không đảm bảo chất lượng cũng có nguy cơ mắc bệnh viêm tinh hoàn rất cao.

Bệnh nhân sẽ cảm thấy những cơn đau xuất hiện ở vùng háng, bìu làm việc di chuyển trở nên khó khăn đặc biệt khi hoạt động hay làm các công việc nặng. Điều đó làm giảm chất lượng công việc bởi vì nam giới khó có thể tập trung tinh thần một cách cao độ.

Nguy hiểm hơn là bệnh viêm tinh hoàn sẽ gây rất nhiều phiền toái cho đời sống sinh hoạt của người bệnh, tình trạng viêm nhiễm nếu không được khắc phục sớm sẽ lây lan nhanh chóng đến những cơ quan xung quanh ảnh hưởng đến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.

Âu Mỹ Việt - Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng cao nhất ở Biên Hòa Đồng Nai

Âu Mỹ Việt - Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng cao nhất ở Biên Hòa Đồng Nai

Thăm khám chữa bệnh là nhu cầu thiết yếu của con người, khi tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa nói chung và viêm tinh hoàn nói riêng ngày càng tăng cao thì việc quan trọng là cần phải tìm một địa chỉ y tế chuyên khoa đáng tin cậy như Phòng khám Âu Mỹ Việt để thăm khám, tìm ra hướng điều trị phù hợp với mỗi ca bệnh.

Đa khoa Âu Mỹ Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc Tế với các thế mạnh nổi bật như là:

Phòng khám được cấp phép hoạt đông và phát triển toàn diện.

Hội tụ đội ngũ y bác giỏi, nhiều y đức, tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao.

Làm việc không ngày nghỉ, thời gian linh động tất cả các ngày kể cả lễ lớn và chủ nhật.

Chấp hành tốt các quy định, phục vụ vì sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân.

Lấy y đức làm mục tiêu hoạt động, tác phong chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo.

Không gian thoáng mát, cơ sở hạ tầng khang trang và đầy đủ tiện nghi.

Trang thiết bị hiện đại, phòng ban vô khuẩn và tách biệt tạo cảm giác thoải mái.

Niêm yết mức phí thu hợp lý, công khai theo quy định và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, tác phong phục vụ nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình.

Môi trường thân thiện, được vệ sinh sạch sẽ và dụng cụ y tế luôn vô trùng đạt chuẩn.

Hiểu được tâm lý của bệnh nhân là luôn lo lắng, xấu hổ khi mắc bệnh viêm tinh hoàn vì vậy phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 và phản hồi rất nhanh chóng để giải đáp những thắc mắc.

Nếu như đang nghi ngờ người thân mắc bệnh hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám thì mọi người có thể nhấp vô mục chat bên dưới. Gọi tới Hotline (0251) 882 0088, Zalo: 0923023499 để gặp các bác sĩ chuyên khoa sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn.