Hướng dẫn bài tập Kegel cho nam giới

Ngày đăng : 02-04-2017 - Lượt xem : 285

  Các bài tập Kegel cho nam được biết đến như bài tập thể dục đơn giản, dễ thực hiện và có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời ngăn chặn xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao thì các quý ông nên kiên trì cũng như biết cách tập Kegel cho đúng cách.

 

CƠ PC LÀ GÌ ?

 

  Các bác sĩ Đa Khoa Biên Hòa – Đồng Nai cho biết, PC là chữ viết tắt theo tiếng Anh của một dải cơ có tên là “cơ mu cụt” (PuboCoccygeus muscle), khá nhiều người thường nhầm lẫn giữa cơ PC và cơ sàn chậu, thực chất cơ sàn chậu là một tổ hợp bao gồm nhiều cơ nhỏ tạo phải cũng như PC chỉ là một trong số đó.

  Cơ PC nằm ở đâu? Đúng như tên gọi “cơ mu cụt” đã mô tả tương đối chính xác vị trí của nó, cơ PC là một dải cơ nối từ xương mu tới xương cụt cũng như là 1 trong các cơ quan trọng tạo phải hệ cơ sàn chậu. Do đó không thể nhìn thấy từ bên ngoài mà chỉ có thể tự cảm nhận khi chúng làm việc.

  Điều này là rào cản cho rất nhiều nam giới khi muốn tập luyện cơ PC nhưng lại không thể xác định chính xác vị trí. Ở người bình thường, làm việc của cơ PC thường là tự nhiên bắt buộc ít người có thể cảm nhận và điều khiển theo ý muốn.

 

Hướng dẫn bài tập Kegel cho nam giới

Hướng dẫn bài tập Kegel cho nam giới

 

  Lợi ích của bài tập Kegel:

   Dương vật cương cứng, dễ dàng xâm nhập và đạt khoái cảm cho cả hai bên khi “yêu”.

   Kiểm soát được việc xuất tinh và kéo dài thời gian “yêu”, giảm cũng như phòng tránh việc xuất tinh sớm.

   “Cậu nhỏ” sẽ luôn cảm thấy khỏe khoắn cũng như thích thú sẵn sàng cho mọi cuộc “yêu”.

 

HƯỚNG DẪN NHỮNG BÀI TẬP KEGEL

 

  Bài tập Kegel chỉ tốn khoảng vài phút mỗi ngày, thậm chí có thể tập luyện khi đang khiến một số công việc khác (như khi đang chờ đèn đỏ hoặc lúc ngồi hoạt động ở văn phòng).

  Bài tập được chứng minh công dụng cải thiện sức khỏe tình dục, không chỉ mang lại lợi ích cho cánh mày râu mà còn cho cả người bạn đời của họ. Không tác dụng phụ, không phải sử dụng thuốc, nhưng mang lại công hiệu rõ rệt trong đời sống tình dục

  Bài tập 1:

   Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện trong vòng 10 giây. khiến đi làm cho lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

   Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. khiến cho đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

   Giữ chặt cũng như thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. khiến đi khiến cho lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

 

Hướng dẫn bài tập Kegel cho nam giới

Những bài tập Kegel sẽ giúp nam giới chống tình trạng xuất tinh sớm rất tốt

 

  Bài tập 2:

   Siết chặt cũng như giữ cơ PC trong 5 giây làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi khiến cho lại.

   Nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần, làm đi làm lại 3 lần.

   Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ một đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

   Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt hiệu quả nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

   Tập bài tập này trong vòng 1 tuần sẽ cảm thấy “cậu nhỏ” thật khỏe mạnh, sung mãn.

  Bài tập 3:

   Giữ chặt cũng như thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần.

   Giữ chặt cơ PC đến mức có thể. Giữ trong vòng 20 giây. Lặp đi lặp lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

  Bài tập 4:

   Giữ chặt cũng như thả cơ PC 2 phút mỗi ngày. làm cho đi làm lại với số lượng tuỳ ý.

  Một số bài tập Kegel từ bài tập 1 – 4 phải được tập luyện từ từ dần dần từ đơn giản tới phức tạp để “cậu nhỏ” có thể cảm thấy khỏe mạnh, dẻo dai cũng như bài tập Kegel sẽ cho bạn thấy hiệu quả cao nhất. Chúc những bạn vui vẻ với bài hướng dẫn tập bài tập Kegel cho nam giới này.

 

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về chăm sóc sức khỏe nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

 

 

icon tìm kiếm
map