Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa

Ngày đăng : 09-05-2017 - Lượt xem : 188

Tình trạng nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày càng gia tăng, chúng khiến cho cuộc sống của các chị em phụ nữ gặp nhiều khó khăn và sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này nếu không sớm được điều trị. Những căn bệnh này thường rất giống nhau, nên sẽ khiến nữ giới dễ bị nhầm lẫn, vì vậy việc tìm hiểu về nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa đóng vai trò quan trọng.

Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa

Vùng kín của chị em là một nơi rất nhạy cảm nên dễ bị nhiễm bệnh nếu không biết cách chăm sóc và những căn bệnh phụ khoa mà hiện nay nữ giới hay gặp phải đó là viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung...

icon Chúng bắt nguồn từ những thói quen, sinh hoạt hằng ngày không tốt của nữ giới, cụ thể như:

icon Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.

icon Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn với nhiều người.

icon Mặc quần lót quá chật, không thông thoáng, luôn ẩm ướt.

icon Mất cân bằng nội tiết tố vì đến thời kỳ mang thai, mãn kinh, chu kỳ kinh nguyệt.

icon Thực hiện các thủ thuật y tế không an toàn như nạo phá thai, biến chứng sau sẩy thai.

icon Dùng các dung dịch vệ sinh không thích hợp do tẩy rửa quá mạnh.

icon Tắm cùng bồn tắm với người bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Bệnh phụ khoa nếu không được điều trị sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng

icon  Khi bị nhiễm bệnh các chị em thường có biểu hiện chung là:

icon Ngứa ngáy vùng kín có thể là do nấm, vi khuẩn hoặc dị ứng với chất tẩy rửa.

icon Có cảm giác nóng rát vùng kín.

icon Ra nhiều khí hư, bất thường, có mùi khó chịu kèm theo.

icon Sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn.

icon Nếu thăm khám lâm sàng có thể thấy vùng kín bị sưng, tấy đỏ.

Đây đều là những triệu chứng lâm sàng mà chị em có thể nhận biết được, khi có những biểu hiện này mà nữ giới vẫn không chịu đi điều trị, bệnh sẽ tiến triển nặng gây ra các căn bệnh nguy hiểm khác, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này hoặc có thể khiến người bệnh bị tử vong do bệnh biến chứng thành ung thư.

Vì vậy không nên để bệnh quá lâu mà cần phải nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị ngay. Một trong nhiều nơi mà nữ giới có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt Số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai. Bạn nên tới phòng khám phụ khoa biên hòa của chúng tôi:

Hãy nhanh chóng đi  chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể

Hãy nhanh chóng đi  chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể

Tại đây phòng khám luôn sử dụng các trang thiết bị hiện đại, với những phương pháp điều trị mới nhất, giúp cho việc trị liệu hiệu quả, an toàn phù hợp với tình trạng, mức độ bệnh của từng người, cụ thể như:

icon Các bệnh viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cố tử cung…sẽ được điều trị bằng kỹ thuật dao LEEP để loại bỏ trực tiếp các tế bào hư tổn.

icon Những bệnh viêm phụ khoa khác chủ yếu được điều trị bằng phương pháp Oxygen (O3) nhằm tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể và loại bỏ các tác nhân gây hại, giúp điều trị bệnh tận gốc.

icon Chúng đều là những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm là ít tác dụng phụ, loại bỏ hiệu quả những triệu chứng của bệnh như ngứa, đau, đỏ, rát, khí hư nhiều, mùi lạ, lẫn máu, khô ráp, sưng nề ở hệ thống bộ phận sinh dục, có khả năng khoanh vùng bệnh và diệt khuẩn trong thời gian ngắn, giúp các tế bào mới khỏe mạnh được sản sinh.

Các căn bệnh phụ khoa sẽ mau chóng được đầy lùi nếu người bệnh chịu đi chữa trị sớm, và quá trình đạt hiệu quả cao nhất là khi nữ giới phát hiện mình có những dấu hiệu bất thường, lúc này phương pháp chữa trị sẽ đơn giản hơn rất nhiều, mà người bệnh có thể tiết kiệm thêm nhiều chi phí do thời gian được rút ngắn.

Đừng để bệnh phụ khoa làm ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc gia đình, hãy mua chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị đúng cách, sớm ngày khỏi bệnh. Khi còn điều gì thắc mắc xin hãy với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc có thể nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.