Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Ngày đăng : 22-12-2016 - Lượt xem : 301

Ở nam giới bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật, nó có tác dụng trong việc bảo vệ dương vật khỏi những tác động từ bên ngoài, tuy nhiên nếu lớp da này bị bất thường thì nó sẽ chính là tác nhân gây hại cho “cậu nhỏ” và một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh lý khác nguy hiểm cho nam giới có liên quan đến bộ phận này chính là hẹp bao quy đầu. Để biết được nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp trị hẹp bao quy đầu ra sao mời các bạn nam theo dõi bài viết sau.

Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết hẹp bao quy đầu ở nam giới là tình trạng da quy đầu quá nhỏ và hẹp, hoàn toàn che phủ lỗ niệu đạo và không thể kéo xuống được khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

Đây là tình trạng bao quy đầu quá hẹp

Đây là tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới

Hẹp bao quy đầu do nhiều nguyên nhân như:

iconBẩm sinh: Thông thường trẻ từ 3 - 4 tuổi, khi dương vật phát triển hơn, phần da quy đầu sẽ tự co lại và lộn ra, để lộ dương vật ra ngoài. Một số trẻ còn lại có phần da miệng quy đầu quá nhỏ và hẹp khiến bao quy đầu không thể lộn ra được, làm cản trở sự phát triển của dương vật.

iconBệnh lý: Khi viêm nhiễm tái phát nhiều lần ở dương vật, từ đó hình thành sẹo trên miệng quy đầu, gây ra tình trạng hẹp và làm cho da quy đầu không lộn lên được, trường hợp này nghiêm trọng hơn hẹp bao quy đầu do bẩm sinh.

Việc giao hợp không được trọn vẹn khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu, không được thoải mái, việc gần gũi với bạn tình cũng trở nên khó khăn, nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân là do hẹp bao quy đầu gây ra, chính vì thế phái mạnh cần phải để ý đến một số dấu hiệu điển hình để biết mình có mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu hay không mà có cách điều trị sớm.

Sau đây là một số dấu hiệu chủ yếu của tình trạng hẹp bao quy đầu:

icon Bao quy đầu không lộn hay khó lộn ra.

icon Tiểu tiện khó khăn.

icon Bao quy đầu luôn trong tình trạng viêm nhiễm.

icon Dễ bị xuất tinh sớm do da quy đầu hẹp làm cho đầu dương vật nhạy cảm dễ bị xuất tinh.

icon Dương vật bé và ngắn hơn bình thường.

Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu cần phải nhanh chóng đi điều trị ngay, nếu để lâu sẽ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm khác như: Viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm thận và nặng hơn là có thể bị vô sinh hoăc ung thư dương vật.

Điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp nào ?

Hiện nay, việc điều trị dài bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang được các chuyên gia đánh giá là tiên tiến và chuyên nghiệp, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nam khoa tiến hành thăm khám, chẩn đoán mức độ bệnh của từng người và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, cụ thể như:

Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả tình trạng hẹp bao quy đầu

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả tình trạng hẹp bao quy đầu

icon Đối với trường hợp chỉ bị hẹp bao quy đầu: thì điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm của kỹ thuật này là độ an toàn cao, ít gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn chỉ khoảng 15 - 30 phút là nam giới có thể thoát khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu, hiệu quả điều trị cao, vết thương không để lại sẹo, bệnh nhân hồi phục nhanh chỉ khoảng từ 7 - 10 ngày.

icon Đối với trường hợp đã chuyển nặng: như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… ngoài việc tiểu phẫu còn phải tiến hành những phương pháp phức tạp hơn để điều trị những tai biến do để bệnh phát triển quá lâu.

Các đấng mày râu khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ cảm thấy hài lòng, vì ngoài mức chi phí được đảm bảo hợp lý, đúng với mức độ bệnh thì chúng tôi còn luôn đem lại cho bệnh nhân sự chăm sóc và quan tâm chu đáo.

Hơn nữa, phòng khám luôn áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa nhất là đối với bệnh hẹp bao quy đầu, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại nên sẽ luôn giúp cho công tác chẩn đoán đạt kết quả chính xác, quá trình điều trị bệnh được diễn ra an toàn, nhanh chóng và thuận lợi.

Để có thể yên tâm vui sống bên người thân, gia đình và quan trọng là có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của một người đàn ông thì khi mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu, nam giới cần đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được điều trị theo cách tốt nhất, mau chóng khỏi bệnh. Mọi thắc mắc về bệnh có thể đến phòng khám của chúng tôi hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cung cấp thêm thông tin cần thiết.