Ngày đăng : 13-12-2016 - Lượt xem : 291

Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng do đó mức độ phổ biến của bệnh cũng khá rộng. Mặc dù sùi mào gà không đe dọa trực tiếp tới tính mạng của con người nhưng lại là nỗi ám ảnh cũng như khiếp sợ đối với người mắc phải căn bệnh này vì những tổn thương và mặt sức khỏe và tâm lý do bệnh mang đến.

Vậy đâu chính là những lý do khiến bị bệnh sùi mào gà ? Biết được điều này sẽ giúp mọi người có cách phòng tránh cũng như chữa trị tốt hơn.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là một trong các bệnh xã hội phổ biến thường xuất hiện cơ quan sinh dục ở nam và nữ giới vì bệnh chủ yếu lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Thông thường, thời kì ủ bệnh từ 2 - 9 tháng mới xuất hiện các nhận biết đầu tiên của bệnh. Nên điều trị bệnh sớm nếu có nghi ngờ hoặc ngay khi phát hiện ra bệnh nếu để lâu sẽ dẫn đến một số biến chứng như ung thư tử cung (đối với nữ giới) hoặc ung thư dương vật (đối với nam giới).

Những lý do khiến mắc bệnh sùi mào gà

Nguyên nhân gián tiếp:

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có thể lây sang cho con trẻ trong quá trình sinh thường. Trẻ sẽ bị nhiễm virus qua đường sinh sản (cổ tử cung, âm đạo), hay bị nhiễm khi mẹ đang mang thai hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với người mẹ có nhiễm vi rút sùi mào gà.

Nguyên nhân trực tiếp :

Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây ra , lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn hoặc các tiếp xúc trực tiếp khác.

Virus tấn công vào bên trong cơ thể của các chị em phụ nữ qua vết thương hở và chúng sẽ phát triển mạnh mẽ trong môi trường ẩm ướt, khí hư âm đạo.

Những lý do khiến bị bệnh sùi mào gà

Những lý do khiến nam giới và nữ giới mắc phải sùi mào gà?

Quan hệ bừa bãi : Quan hệ tình dục không có những giải pháp an toàn thì chính là con đường dẫn đến lây nhiễm sùi mào gà nhanh nhất. Trong quá trình quan hệ bằng mọi hình thức (quan hệ bằng miệng, quan hệ thông qua hậu môn,…) thì sùi mào gà có thể bị bong ra, các biểu mô có chứa mầm bệnh HPV sẽ tấn công trực tiếp cho bạn tình và gây bệnh.

Do tiếp xúc trực tiếp ở một số nơi có sang chấn: Khi da cũng như niêm mạc bị tổn thương thì khi vô tình tiếp xúc với mầm bệnh sùi mào gà thì nguy cơ lây nhiễm bệnh là rất cao.

Do di truyền từ mẹ sang con: Sùi mào gà ở trẻ sơ sinh có thể là do thai nhi bị viêm nhiễm HPV virus thông qua đường sinh sản của người mẹ hay thông qua một số tiếp xúc mật thiết với người mẹ bị sùi mào gà sau khi sinh. Do đó, đối với sản phụ mắc sùi mào gà, cần phải dùng kỹ thuật mổ lấy thai thay vì sinh tự nhiên để tránh trường hợp thai nhi bị lây bệnh.

Lây nhiễm gián tiếp: Ngoài ra, việc tiếp xúc, dùng chung những vật dụng hàng ngày của người bị mắc bệnh như quần lót, bệ xí, bồn tắm, khăn tắm... cũng sẽ dễ dàng bị lây bệnh sùi mào gà.

ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

Các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa tại biên hòa của Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết thêm, chữa bệnh sùi mào gà ngày nay sử dụng rất nhiều kỹ thuật điều trị như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện, ALA – PDT,… đối với từng trường hợp và giai đoạn mắc bệnh sẽ có từng phương pháp thích hợp cho riêng từng người.

Hiện nay, tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi đã và đang áp dụng chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT, đây là phương pháp chữa sùi mào gà hiện được rất nhiều bệnh nhân tin cậy với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Những lý do khiến bị bệnh sùi mào gà

Hãy chủ động đi thăm khám bác sĩ khi có những biểu hiện bất thường

An toàn, hiệu quả.

Không gây đau, có tính thẩm mỹ cao.

Không cần nằm viện.

Không gây biến chứng về sau.

Thời gian phục hồi nhanh.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cũng như thâm niên trong nghề, giỏi trong chuyên khoa sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cho người bệnh, bên cạnh đó kết hợp cùng cơ sở vật chất tiên tiến, chi phí điều trị công khai, minh bạch,… Chính vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại phòng khám chúng tôi.

Nếu mọi người còn thắc mắc về sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung thì hãy gọi về số hotline: 0251 381 9288 hoặc chọn mục tư vấn bác sĩ để được giải đáp chi tiết hơn.