Viêm túi tinh - Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - Long Khánh

Ngày đăng : 10-07-2017 - Lượt xem : 250

Tình trạng túi tinh bị viêm nhiễm, nhiễm trùng do các vi khuẩn xâm nhập và phát triển ở túi tinh gây ra nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần phải được khắc phục đúng cách và kịp thời. Chữa viêm túi tinh ở Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Long Khánh là cách bảo vệ sức khỏe sinh sản của nam giới hiểu quả nhằm tránh các biến chứng và sự ảnh hưởng đến các cơ quan sinh dục khác.

Bệnh viêm túi tinh là gì?

Viêm túi tinh là bệnh lý nam khoa nguy hiểm và một trong những tác nhân hàng đầu gây ra nguy cơ vô sinh ở phái mạnh. Bệnh nhân thường không biết rõ các kiến thức y khoa về bệnh vì vậy có rất nhiều trường hợp bản thân mắc bệnh mà không hề hay biết, chỉ đến lúc bệnh nặng hơn thì mới đi thăm khám chữa trị.

Khi bệnh nhân mắc bệnh viêm túi tinh chứng tỏ túi tinh đang bị tổn một cách nghiêm trọng điều này có thể tác động rất lớn đến số lượng và chất lượng của tinh trùng. Do đó khi mắc viêm túi tinh, nam giới có nguy cơ bị vô sinh. Đây là một căn bệnh nguy hiểm mà nam giới nên chú ý và không được chủ quan.

Bệnh nhân nên quan hệ tình dục lành mạnh và phòng chữa bệnh an toàn tránh tình trạng mắc bệnh viêm túi tinh

Quan hệ tình dục lành mạnh và phòng chữa bệnh an toàn tránh tình trạng mắc bệnh viêm túi tinh

Nam giới bị viêm túi tinh có thể do các nguyên nhân sau: Viêm nhiễm đường tiết niệu, vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục bạo lực không an toàn và thể chất yếu mà không chăm sóc, bảo vệ sức khỏe... hoặc có thể đó là hậu quả do những tổn thương sau tiểu phẫu để lại nhiều nguy hại khôn lường cho tâm sinh lý và sức khỏe của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt điều trị tận gốc bệnh viêm túi tinh

Nhận thấy những biểu hiện đầu tiên hoặc bất thường về sức khỏe thì nam giới ở khu vực Long Khánh, Đồng Nai có thể đến ngay trụ sở của Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai để tiến hành thăm khám, xác định mức độ bệnh và tìm ra nguyên nhân tại sao bản thân lại mắc căn bệnh đáng sợ này.

Ngoài việc được cấp phép, Âu Mỹ Việt còn có rất nhiều những dịch vụ y tế đa dạng và hạng mục điều trị đa dạng bao gồm:

Kiểm tra cơ quan sinh dục: Nếu như có yêu cầu riêng theo mong muốn bệnh nhân sẽ được kiểm tra toàn thân và tổng quát. Nhưng tập trung kỹ nhất vẫn là cơ quan sinh dục ở nam giới, tất tần tật các bước thăm khám với quy trình chuyên nghiệp sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của bác chuyên gia hàng đầu và bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân.

Tiến hành xét nghiệm: Các xét nghiệm cần thiết và liên quan sau khi hỏi bệnh các bác sĩ sẽ khoanh vùng bệnh sau đó cẩn thận triển khai từng mục như xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch nhờn dương vật, xét nghiệm nước tiểu, tinh dịch… Khi có kết luận cuối cùng sẽ trả kết quả về trong ngày để bệnh nhân bớt đi sự lo lắng.

Sau đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp mà áp dụng những công nghệ tối ưu trong điều trị viêm túi tinh bệnh nhân sẽ được điều trị tận gốc bằng các phương pháp hiện đại như: Điều trị nội khoa bằng thuốc hoặc điều trị ngoại khoa để cắt bỏ túi tinh, ngăn chặn sự phát triển của bệnh và tăng sức đề kháng cho bệnh nhân, giúp hồi phục nhanh chóng hơn.

Phòng khám Âu Mỹ Việt địa chỉ y tế chuyên khoa đã hỗ trợ điều thành công hàng ngàn bệnh nhân bị viêm túi tinh

Lời khuyên

Các chuyên gia tại Âu Mỹ Việt khuyên rằng cánh mày râu nên tuân theo các điều sau để điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả hơn:

Đi khám chữa bệnh càng sớm, kết quả càng cao và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bệnh nhân không được tự ý điều trị, tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ theo phác đồ.

Cần phải kiên trì, không được dừng giữa chừng sẽ khiến tình trạng tồi tệ hơn.

Thay đổi những thói quen xấu, rèn luyện sức khỏe tích cực đặc biệt là không nên quan hệ tình dục trong khi điều trị, sinh hoạt hợp lý nói không với các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia.

Viêm túi tinh sẽ để lại những hậu quả nguy hiểm khôn lường vì vậy bệnh nhân không được chủ quan và bỏ qua. Mọi thắc mắc và việc đặt lịch hẹn bệnh nhân hãy nhấp vô khung chat sau đây hoặc có thể liên lạc qua Hotline (0251) 381 9288 sẽ được hỗ trợ tốt hơn.