Ngày đăng : 07-12-2016 - Lượt xem : 798

Ngày nay, nhịp sống làm việc hối hả khiến mọi người không có thời gian vận động nhiều và chăm chút cho chế độ ăn uống của mình, từ đó khiến cho tỉ lệ mắc bệnh trĩ tăng cao đột biến trong những năm gần đây.

Bệnh tuy không ảnh hưởng thực sự đến tính mạng nhưng nó đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày. Do đó, nỗi ám ảnh về bệnh trĩ sẽ được xóa tan nếu bệnh nhân quan tâm đến việc phòng tránh và chữa trị sớm.

Nỗi ám ảnh về bệnh trĩ sẽ được xóa tan

Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng tại phòng khám trĩ ở biên hòa thuộc Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, trĩ là hệ quả từ tình trạng căng giãn quá mức một hay nhiều búi trĩ bên trong ống hậu môn. Nếu vị trí búi trĩ bị tổn thương ở sâu bên trong thì được gọi là trĩ nội. Ngược lại nếu nằm gần lỗ đi tiêu và dễ dàng lòi ra ngoài thì đó gọi là trĩ ngoại.

Nỗi ám ảnh về bệnh trĩ sẽ được xóa tan

Việc ăn uống không hợp lý là nguyên nhân góp phần gây nên bệnh trĩ

Bệnh trĩ thường tác động tiêu cực đến sinh hoạt cuộc sống của người bệnh với hai triệu chứng chính:

1. Đi cầu ra máu : ban đầu khi mới bị trĩ, lượng máu chảy ra rất ít và người bệnh chỉ phát hiện ra khi nó dính vào giấy chùi sau khi đi tiêu. Tuy nhiên, càng về sau lượng máu sẽ rỉ càng nhiều và có thể bắn thành dòng rõ rệt nếu người bệnh cố gắng rặn khi đang đại tiện.

2. Sa búi trĩ : sau một thời gian người bệnh đi cầu ra máu thì các búi trĩ bắt đầu giãn nhiều và sa xuống hướng về lỗ hậu môn. Vì thế người bệnh thường có cảm giác cộm cộm và thấy một khối thịt lòi ra và lớn dần nếu để lâu. Đặc biệt, nếu có kích cỡ quá lớn thì nó sẽ không tự động thụt vào trong sau khi người bệnh đi cầu mà phải lấy tay đẩy vào.

Bình thường, trĩ vốn đã rất phiền phức và là nỗi ám ảnh cho mọi người, tuy nhiên nếu không được trị sớm thì người bệnh dễ gặp phải các biến chứng:

⇒ Thiếu máu: với biểu hiện ra máu mỗi khi đi tiêu thì về lâu dài người bệnh sẽ bị thiếu máu, dẫn đến suy nhược cơ thể, đau đầu, mất trí nhớ, ngất xỉu.

⇒ Suy giảm ham muốn tình dục: nỗi mặc cảm khi vùng hậu môn có bề ngoài ẩm ướt, xấu xí khiến cả bệnh nhân lẫn bạn tình đều suy giảm ham muốn tình dục nghiêm trọng.

⇒ Nghẹt lỗ hậu môn: các búi trĩ phình to quá mức có thể khiến đường ống hậu môn bị nghẹt và gây ra nhiều nguy hại cho bệnh nhân như khó đi tiêu, đau đớn, nhiễm trùng lở loét,...

Xóa tan nỗi ám ảnh bệnh trĩ với phương pháp PPH

Thấu hiểu những điều mà bệnh nhân trĩ đang phải chịu đựng, các bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt đã không ngừng nghiên cứu và tiếp thu phương pháp PPH là phương pháp chữa trĩ được cho là hiệu quả nhất hiện nay.

Bệnh trĩ được điều trị bằng phương pháp PPH

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH

Nguyên tắc hoạt động của PPH là loại bỏ phần búi trĩ bị tổn thương cùng với lớp da niêm mạc phía trên đường lược nên không gây nhiều đau đớn cho người bệnh. Đồng thời, sau đó kéo lên khâu lại nhằm tái tạo đường ống hậu môn như cũ và vẫn đảm bảo chức năng của ba búi trĩ bên trong.

Đặc biệt phương pháp này còn có thể áp dụng cho mọi loại trĩ với nhiều ưu điểm nổi bật:

⇒ An toàn : với nguyên lý hoạt động của mình, PPH không làm ảnh hưởng đến các chức năng của hậu môn cũng như không gây hiện tượng hẹp miệng lỗ đi tiêu.

⇒ Nhanh chóng : bệnh nhân sẽ không phải tốn nhiều thời gian trong quá trình tiến hành tiểu phẫu do nó chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút.

⇒ Không đau đớn : do máy chỉ tạo vết thương nhỏ nên hạn chế tình trạng chảy máu. Người bệnh đồng thời cũng mau chóng hồi phục hơn và hiếm khi bị sẹo.

4 lợi ích khi trị trĩ tại Đa khoa Âu Mỹ Việt?

Nếu người bệnh đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì có thể đến điều trị tại địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Khi đến với chúng tôi, mọi người sẽ nhận được 5 lợi ích sau đây:

1. Thuận tiện đi lại : phòng khám tọa lạc trên một trong những con đường huyết mạch đi lại của tỉnh Đồng Nai và một số khu vực xung quanh nên thuận tiện cho người dân sinh sống tại đây đến thăm khám.

2. Đăng ký dễ dàng : bên cạnh việc trực tiếp đăng ký tại quầy lễ tân, thì phòng khám còn phát triển thêm qua việc đặt lịch hẹn trực tuyến hoặc gọi qua tổng đài 0251 381 9288 nhằm giúp người bệnh dễ dàng liên lạc với các bác sĩ.

3. Tay nghề bác sĩ: các bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là những chuyên gia trong lĩnh vực bệnh trĩ với trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa trị.

4. Chi phí hợp lý: phòng khám luôn chủ trương công khai mức giá chữa trị bệnh theo đúng quy định và để bệnh nhân chủ động đưa ra quyết định lựa chọn.

Bên cạnh việc chữa trị thì người bệnh cũng nên lưu ý đến chế độ ăn uống hàng ngày, bổ sung nhiều chất xơ, uống nhiều nước, đồng thời nên tập luyện thể thao, vận động thường xuyên để bệnh trĩ không tái phát trở lại.

Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc liên quan đến bệnh trĩ thì hãy soạn tin nhắn gửi ngay vào mục tư vấn bên dưới để được các bác sĩ trực tiếp giải đáp miễn phí hoặc nhấp vào mục sau.